Tiểu phẫu bao quy đầu ở đâu uy tín tại Đồng Nai?

Bao quy đầu ở nam giới có tác dụng bảo vệ dương vật khỏi các tác động gây tổn thương bên ngoài,  đồng thời là lớp ngăn ngừa không cho vi khuẩn, nấm sinh dục xâm nhiễm và lây bệnh.

NHỮNG LÝ DO NAM GIỚI NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, trước khi tìm một địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất tại Đồng Nai, nam giới cần biết những lý do nên cắt bao quy đầu.

Bao quy đầu có tác dụng bảo vệ dương vật và đầu dương vật tránh khỏi những tác nhân bên ngoài, tuy nhiên khi nam giới rơi vào tình trạng dài/hẹp bao quy đầu bọc kín quy đầu dương vật sẽ gây ra những tác hại và hậu quả nghiêm trọng.

Tình trạng hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho việc vệ sinh dương vật gặp nhiều khó khăn làm những cặn bẩn tích tụ ở đầu dương vật gây viêm nhiễm niệu đạo và các loại bệnh viêm nhiễm khác như viêm tinh hoàn, viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt, dễ bị lây các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai…

Xem thêm: thừa bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu khiến cho dương vật không phát triển bình thường: Bao quy đầu nhỏ hẹp bao kín lấy dương vật làm dương vật nhỏ và yếu hơn bình thường.

Hẹp bao quy đầu làm việc quan hệ tình dục trở nên khó khăn mất khoái cảm, nam giới thường bị xuat tinh som khi quan hệ.

Tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới do tinh trùng thường yếu và quan hệ tình dục khó khăn, là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý.

Mất tự tin trước bạn tình, ảnh hưởng tới tâm lý có thể gây trầm cảm.

KHI NÀO BẠN NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU?

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu có thể áp dụng với tất cả nam giới từ 7 – 8 tuổi trở lên nếu mắc các chứng hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu bệnh lý. Với các bé trai, có thể tiến hành cắt ngay ở độ tuổi 7 – 8 tuổi vì điều này sẽ giúp dương vật của trẻ phát triển bình thường.

Ngoài ra  cắt bao quy đầu còn giúp trẻ tránh được tình trạng viêm nhiễm và các hậu quả về sau. Những trường hợp không được phát hiện sớm bệnh hẹp hoặc dài bao quy đầu cũng có thể thực hiện tiểu phẫu vào mọi thời điểm.

Ngoài ra, những người đang bị viêm nhiễm dương vật do gặp tình trạng bất ổn tại bao quy đầu cũng cần được phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Lúc này, phẫu thuật sẽ giúp người bệnh thoát khỏi tình trạng viêm nhiễm. Dương vật sau khi được điều trị sẽ có thể vệ sinh dễ dàng, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho đời sống tình dục ổn định, bình thường. Từ đó tránh được nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

LÀM SAO ĐỂ LỰA CHỌN ĐƯỢC MỘT ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN?

Hiện nay, nhu cầu cắt bao quy đầu của nam giới ngày càng nhiều, điều này cũng kéo theo sự xuất hiện của vô số các địa chỉ cắt bao quy đầu ở Đồng Nai. Tuy nhiên, chất lượng thăm khám và phẫu thuật thì không ai có thể kiểm soát hết được.

Thực tế, có rất nhiều nam giới đã vô tình lựa chọn phải những cơ sở không chất lượng, dẫn đến cuộc phẫu thuật không đạt được kết quả như mong đợi, thậm chí phải chịu cảnh “tiền mất tật mang”.

Các chuyên gia y tế cho biết, để lựa chọn được một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng, nam giới cần dựa vào một số yếu tố như sau:

- Là địa chỉ cắt bao quy đầu được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai.  Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, được vô trùng sạch sẽ.

- Chi phí công khai minh bạch, phù hợp với mọi quy định của Sở Y tế đưa ra.

- Thủ tục thăm khám nhanh gọn, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp phẫu thuật.

- Triển khai nhiều chính sách, quyền lợi cho bệnh nhân, dịch vụ y tế chất lượng cao.

ĐA KHOA ÂU MỸ VIỆT – ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN Ở ĐỒNG NAI

Dưới đây là những yếu tố, giúp phòng khám chúng tôi luôn đảm bảo sự thành công cho từng ca cắt bao quy đầu nhanh chóng, an toàn, không để lại biến chứng:

1. Chuyên gia giỏi về chuyên môn trực tiếp tiến hành thủ thuật

– Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế  với đội ngũ các chuyên gia, y bác sĩ đảm bảo có tay nghề chuyên môn cao, giàu y đức và nhuần nhuyễn trong việc áp dụng những công nghệ hỗ trợ chữa trị hiện đại, tiên tiến.

– Khi tiến hành các thủ thuật cắt bao quy đầu  các chuyên gia sẽ trực tiếp thực hiện, vì vậy người bệnh hoàn toàn có thể an tâm chọn lựa Phòng Khám Âu Mỹ Việt để tiến hành cắt bao quy đầu.

2. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

– Để hỗ trợ việc tiến hành cắt bao quy đầu hiệu quả, an toàn nhanh chóng, phòng khám chúng tôi đã đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạng tầng phòng ốc thoáng mát sạch sẽ theo chuẩn quốc tế.

– Với kỹ thuật hiện đại bạn có thể an tâm bởi chúng tôi cam kết đảm bảo vết cắt rất nhỏ, người bệnh không cần lưu viện lâu, thời gian phục hồi rất nhanh sau khi làm thủ thuật.

3. An toàn, nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao

– Những thủ thuật đơn giản, đảm bảo độ chính xác, an toàn với người bệnh.  Cùng với kĩ thuật chuyên sâu, khéo léo của bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về tiến hành tiểu phẫu, thủ thuật được tiến hành nhanh gọn, chính xác chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn từ 15-20 phút.

4. Chi phí khám chữa bệnh tối ưu

– Chi phí điều trị tiểu phẫu cắt bao quy đầu của chúng tôi luôn đảm bảo công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người bệnh.

– Mọi chi phí khám được phòng khám nhập liệu rõ ràng và đã qua sự đồng ý của bệnh nhân.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về cắt bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Độ tuổi thích hợp cắt bao quy đầu ở trẻ em

Sau khi cắt bao quy đầu cần lưu ý gì?

Các phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay