Các phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay

Cắt bao quy đầu là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm, đặc biệt là về các phương pháp, kỹ thuật cắt bao quy đầu có rất nhiều nam giới chưa biết nên lựa chọn phương pháp nào phù hợp, nếu như bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy tham khảo bài chia sẻ sau của chúng tôi.

Các phương pháp cắt bao quy đầu đem lại hiệu quả cao

Tìm hiểu về các phương pháp cắt bao quy đầu, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám nam khoa Biên Hòa cho biết những thông tin sau:

Hiện nay, có hai phương pháp cắt bao quy đầu phổ biến đó là cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống và theo phương pháp xâm lấn tối thiểu.

Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống

Đây là phương pháp sử dụng các dụng cụ y khoa truyền thống như: dao, kéo, kiềm,... để tiến hành cắt bỏ phần da thừa của bao quy đầu. Đối với phương pháp này thì vết thương sau khi thực hiện tiểu phẫu là tương đối lớn và rất lâu để hồi phục, nếu như bệnh nhân không chú ý giữ vệ sinh và chăm sóc cẩn thận thì khả năng viêm nhiễm là rất cao, có thể để lại sẹo làm mất thẩm mỹ.

Với sự phát triển của y học ngày nay, phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống còn tồn tại nhiều nhược điểm này đang ngày càng không được ưa chuộng, hầu như chỉ có những cơ sở nhỏ lẻ không đủ điều kiện để thực hiện các phương pháp tiên tiến mới sử dụng phương pháp truyền thống này.

Phương pháp cắt bao quy đầu theo phương pháp xâm lấn tối thiểu

Đối với phương pháp xâm lấn tối thiểu, bao quy đầu sẽ được nong và cắt theo vòng tròn, sau khi tiểu phẫu thì vết thương sẽ được khâu lại bằng chỉ tự tiêu giúp bệnh nhân không cần phải cắt chỉ (chỉ khoảng 15-20 phút), với phương pháp này thì thì nam giới sẽ giảm được tổn thương so với phương pháp truyền thống. Thời gian hồi phục là tương đối nhanh, chỉ sau 7-10 ngày thì sức khỏe của người bệnh sẽ ổn định và sau 1 tháng thì hồi phục hoàn toàn. Phương pháp này với nhiều ưu điểm vượt trội như: hiệu quả, nhanh chóng, an toàn, vết thương hồi phục nhanh và không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật, hiện phương pháp này đang trở thành phương pháp được áp dụng phổ biến nhất, cũng là phương pháp hiện đại nhất và chỉ được áp dụng tại những cơ sở y tế chuyên khoa đủ tiêu chuẩn (về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị, dụng cụ y tế…).

Anh Nguyễn Minh Q. (26 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai) chia sẻ: “Tôi cũng phải chứng kiến ​​tình trạng quái quỷ và quy mô nhỏ ở các phòng khám, trong đó có một vài người bạn của tôi. Họ cũng đã đi cắt bao quy đầu nhưng kết quả, không ai muốn như vậy, có người cắt bao quy đầu sau nửa tháng vẫn trong trạng thái sưng vù, tấy đỏ, có người, sau khi cắt để lại sẹo rất xấu ... Tôi có thể cảm thấy an tâm khi đến điều trị ở Phòng khám Biên Hòa tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai, các bác sĩ giải quyết cắt bao quy đầu cho tôi bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu với rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là nhanh chóng, hiệu quả, ít đau đớn mà nhanh chóng phục hồi, trước đây tôi không tin vì đã có khá nhiều các bài viết trước đây về vấn đề cắt bao quy đầu".

Nam giới khi gặp phải các dấu hiệu của dài hoặc hẹp bao quy đầu: bao quy đầu không thể tự tuột xuống được khi dương vật cương cứng do quá thừa da bao quy đầu hoặc bị chít hẹp... nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được tư vấn phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả.

Cắt bao quy đầu ở phòng khám Biên Hòa

Phòng khám đa khoa Biên Hòa là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu bằng các kỹ thuật tiên tiến hiện nay ở Đồng Nai. Trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám đã chữa khỏi cho rất nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh nam khoa, trong đó có các bệnh về bao quy đầu. Để hiểu thêm về phòng khám của chúng tôi, bạn có thể tham khảo thêm một số nhận xét từ các bệnh nhân đã điều trị tại phòng khám:

- Các bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện lớn.

- Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp điều trị hiệu quả nhất.

- Chi phí điều trị hoàn toàn phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Đảm bảo mọi thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai để được tư vấn chính nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Độ tuổi thích hợp cắt bao quy đầu ở trẻ em

Sau khi cắt bao quy đầu cần lưu ý gì?