Các bệnh liên quan đến bao quy đầu và cách điều trị hiệu quả

Bao quy đầu là phần da mỏng bao bọc lấy bao quy đầu nam giới, đây là bộ phận rất dễ bị tổn thương và viêm nhiễm. Dưới đây là các bệnh thường gặp ở bao quy đầu nam giới cần biết để hiểu rõ hơn.

CÁC BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN BAO QUY ĐẦU

Những năm gần đây, vấn đề liên quan đến bao quy đầu của nam giới ngày càng nghiêm trọng, theo giới thiệu của các chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt, những vấn đề về bao quy đầu của nam giới đem lại rất nhiều phiền toái, thậm chí ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới, vì vậy cần phải được giải quyết kịp thời khi có bất kỳ dấu hiệu đáng lo ngại nào.

- Bao quy đầu dài: Thông thường đối với nam giới, sau thời kỳ dậy thì thì toàn bộ hoặc đa phần quy đầu sẽ lộ ra ngoài. Nếu quy đầu không thể lộ ra được, bao quy đầu vẫn chùm toàn bộ hoặc chùm gần hết quy đầu phải khi dùng tay mới có thể lật được bao quy đầu hoặc sau khi cương cứng bao quy đầu lật ra mới có thể lộ ra quy đầu. 

- Hẹp bao quy đầu: Hẹp bao quy đầu là hiện tượng miệng của bao quy đầu quá nhỏ làm cho bao quy đầu không thể lật ra ngoài để lộ ra phần đầu của dương vật được. Bao quy đầu có thể tụt ra phía sau đến rãnh mạch vành, lộ ra quy đầu nhưng thít chặt lấy dương vật và không có cách nào tự co lại về chỗ cũ, gây cản trở sự vận chuyển của tĩnh mạch và bạch huyết. Nếu không kịp thời co về vị trí cũ có thể sẽ dẫn tới tắc mạch máu sưng phù bao quy đầu và sa dương vật.
 
Ngoài ra, hẹp bao quy đầu làm cho dương vật khó được giữ sạch nên dễ dàng gây viêm nhiễm dẫn tới miệng bao quy đầu bám dính gây nhỏ hẹp, làm cho quy đầu không lộ ra được và gây ra cảm giác khó chịu và đau rát, đặc biệt là khi cương cứng.

Xem thêm: Thừa bao quy đầu là gì

ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ CÁC CHỨNG VỀ BAO QUY ĐẦU

Có nhiều phương pháp điều trị chứng hẹp bao quy đầu, tuy nhiên, 2 phương pháp sau đây được nhiều bác sĩ áp dụng trong điều trị hẹp bao quy đầu ở nam giới:

✤  Nong bao quy đầu: Kỹ thuật nong bao quy đầu để mở rộng bao quy đầu. Sau khi nong, nam giới có thể vệ sinh sạch sẽ bên trong bao quy đầu, cũng như sinh hoạt tình dục bình thường mà không ảnh hưởng chất lượng cuộc yêu.

✤  Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu loại bỏ phần da bọc phía đầu của dương vật. Phương pháp này được đánh giá cao bởi nó có nhiều ưu điểm, cụ thể như:

  ✢ Độ an toàn cao: Thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ mới, hiện đại nên đảm bảo an toàn cho quy đầu, dương vật.

  ✢ Tính thẩm mỹ cao: Công nghệ mới cắt đúng vùng da bao quy đầu thừa, đường may chuẩn xác, tính thẩm mỹ tốt cho quy đầu dương vật.

  ✢ Nhanh chóng: Thời gian thực hiện chỉ khoảng 15 - 20 phút nên nam giới có thể nhanh chóng trở về nghỉ ngơi.

CHỮA CÁC BỆNH BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU

Một trong những việc quan trọng để quyết định hiệu quả chữa bệnh là lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh an toàn và chất lượng, một trong những địa chỉ khám chữa bao quy đầu tốt nhất hiện nay tại Đồng Nai chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, tại đây chúng tôi có đầy đủ các điều kiện y tế tốt nhất, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị như bạn mong muốn.

- Các bác sĩ giỏi, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại với các phòng riêng biệt.

- Trang thiết bị được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin cho bệnh nhân tuyệt đối.

Nếu bạn đang muốn chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa an toàn và hiệu quả, hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://thuadabaoquydau.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Độ tuổi thích hợp cắt bao quy đầu ở trẻ em

Sau khi cắt bao quy đầu cần lưu ý gì?

Các phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay