Chi phí cho việc cắt bao quy đầu năm 2018 là bao nhiêu?

Chi phí cắt bao quy đầu là một nỗi lo lắng của các quý ông và các bậc phụ huynh khi đến khám chữa vấn đề cắt bao quy đầu. Không có mức giá cụ thể chung mà mức giá lại phụ thuộc vào các điều kiện sau:

Dựa vào trạng thái ban đầu của cậu bé

- Bao quy đầu dài nhưng chưa gặp vấn đề gì nghiêm trọng thì tiểu phẫu sẽ nhanh chóng, đơn giản hơn so với những trường hợp bao quy đầu dài nhưng đã bị viêm nhiễm. Tình huống bao quy đầu dài và còn nhiễm viêm sẽ cần tiến hành tiêu viêm trước để bớt viêm lại, làm cho việc việc điều trị khó khăn và giá thành cũng sẽ cao hơn.

Xem thêm: Thừa bao quy đầu là gì

Cách thức cắt bao quy đầu

- Đây là nhân tố ảnh hưởng nhiều nhất tới giá tiền cắt bao quy đầu. Phần lớn phương pháp cắt bao quy đầu phổ biến gồm có cách thức cắt bao quy đầu truyền thống, cách thức cắt bao quy đầu bằng tia Laser, cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu,…

- Người bệnh có thể chọn phương pháp nào mình muốn. Như với các phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu thì sẽ giúp giảm thiểu những biến chứng và không đau thì chi phí cắt bao quy đầu mắc hơn. Mỗi cách có 1 chi phí khác nhau.


Chất lượng cơ sở vật chất y tế

- Giá thành cắt bao quy đầu ở mỗi hạ tầng y tế có thể chênh lệch, không giống nhau. Việc lựa chọn các địa chỉ uy tín, chất lượng cao, bảo đảm sức khỏe thì mức chi phí cao hơn.

- Không nên vì muốn tiết kiệm giá tiền mà đến những địa chỉ y tế không đảm bảo làm cho “tiền mất tật mang”. Chưa nói, các cơ sở y tế không uy tín, bệnh nhân có thể phải chịu những khoản mức giá nảy sinh vô lý, không được báo trước.

- Ở những cơ sở có điều kiện vật chất, trang thiết bị tiên tiến, nhóm bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thì mức giá cũng sẽ khác cao hơn vì mức giá bạn trả ra sao thì bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc tương ứng.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

- Được đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, đủ điều kiện để bảo đảm chữa trị dứt điểm bệnh cho quý ông.

- Nhân viên y tế hướng dẫn và giải thích rõ ràng hồ sơ xem xét, tận tâm, tỉ mỉ từng người bệnh giúp bệnh nhân có thể tiết kiệm tối đa về thời gian.

- Mức giá điều trị dựa trên phác đồ phương pháp điều trị của từng người bệnh, bảo đảm công khai sáng tỏ và thông báo trước có người bệnh trước lúc tiến hành chữa trị.

- Mọi thông báo của người bệnh được bảo mật tuyệt đối nên đàn ông mang thể hoàn toàn yên tâm.

Trên đây là thông báo cụ thể chi phí cho việc cắt bao quy đầu năm 2018 là bao nhiêu. Nếu còn thêm các câu hỏi đến các cắt bao quy đầu hay các vấn đề nam khoa khác, hãy liên hệ để được các bác sỹ chuyên khoa giải đáp rõ hơn.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://thuadabaoquydau.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Độ tuổi thích hợp cắt bao quy đầu ở trẻ em

Sau khi cắt bao quy đầu cần lưu ý gì?

Các phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay