Có nên cắt bao quy đầu khi bị viêm hay không?

Bạn có biết là bao quy đầu có tác dụng thế nào không? nó vừa giữ ẩm vừa bảo vệ quy đầu khỏi những sang chấn và giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn. Tuy vậy nếu như phần bao quy đầu quá dài hoặc bao quy đầu bị hẹp thì bạn cần đi cắt nó đi. Vậy tại sao nên cắt bao quy đầu? những bác sĩ phòng khám nam khoa Biên Hòa sẽ giải đáp cho bạn.

*Tại sao phải cắt bao quy đầu

- Ảnh hưởng tới sự triển bình thường của dương vật:

Hẹp bao quy đầu làm hạn chế sự phát triển của dương vật do bao quy đầu luôn thắt chặt đầu dương vật. Điều này sẽ làm cho đầu dương vật nhỏ hơn bình thường, ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục về sau.

- Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam:

Trong hiện tượng bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp, bao quy đầu hầu như luôn che kín đầu dương vật khiến cho vùng này trở cần rất nhạy cảm từ đó dẫn tới xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

Ngoài ra, bao quy đầu quá hẹp cũng gây đau khi dương vật cương cứng, làm việc quan hệ trở buộc phải khó khăn.

- Gây ra các viêm nhiễm:

Bao quy đầu dài hay hẹp quá dẫn tới khó khăn trong việc vệ sinh vùng quy đầu, cặn bẩn cũng như bựa sinh dục tích tụ bên dưới bao quy đầu là môi trường lý tưởng cho một số loại vi khuẩn phát triển gây ra các viêm nhiễm.

Bao quy đầu quá hẹp cũng làm cho cản trở dòng nước tiểu khi đi tiểu gây bí tiểu, tiểu không hết... lâu dần sẽ ảnh hưởng rất xấu đến chức năng của bàng quang cũng như thận.

Xem thêm: Nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu có thể xuất phát từ thừa bao quy đầu.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu có thể giúp giải quyết tất cả các vấn đề trên. Cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt vì giúp loại bỏ những nguy cơ với sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt bỏ đi phần da thừa ở bao quy đầu ở nam giới nếu như nó không tự lột xuống được khi trưởng thành. Vậy việc căt bao quy đầu có thực sự đem lại lợi ích cho nam giới.

Việc tiến hành cắt bao quy đầu giúp vệ sinh cậu nhỏ tốt hơn, giảm nguy cơ viêm nhiễm, bên cạnh đó giảm nguy cơ ung thư dương vật và mắc bệnh vô sinh.

Đồng thời cắt bao quy đầu cũng sẽ giúp giảm nguy cơ lây nhiễm tới bạn đời do được vệ sinh sạch sẽ. Vậy khi nào thì cần cắt bao quy đầu là hợp lý?

Theo các bác sĩ của phòng khám nam khoa Biên Hòa thì khi mới sinh, đa số trẻ bị hẹp bao quy đầu sinh lý do chưa có phân cách giữa bao quy đầu và quy đầu.

Theo thời gian, sẽ có sự tách dần giữa quy đầu cũng như bao quy đầu. Khoảng 96% trẻ nam bị hẹp bao quy đầu, nhưng lúc một tuổi còn 50%, lúc 4 tuổi còn 10%, và sau 17 tuổi chỉ còn 1% bị hẹp bao quy đầu.

Chính vì vậy các bác sĩ khuyến cáo rằng nếu trẻ còn quá nhỏ (dưới 4 tuổi) thì không nhất thiết cần cắt bao quy đầu, nếu không có triệu chứng gì khác thì cần chờ đợi theo dõi.

Cắt bao quy đầu ở đâu mới tốt?

Một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, phòng khám luôn học hỏi và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất để cắt bao quy đầu, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho bệnh nhân, một số những ưu thế mà phòng khám có được.

- Các bác sĩ giỏi và từng có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán và điều trị tốt nhất.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại theo tiêu chuẩn của y khoa.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin của người bệnh.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về cắt bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://thuadabaoquydau.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Độ tuổi thích hợp cắt bao quy đầu ở trẻ em

Sau khi cắt bao quy đầu cần lưu ý gì?

Các phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay