Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không

Không cắt bao quy đầu có sao không hay có nên cắt bao quy đầu không là thắc mắc của rất nhiều nam thanh niên. Những trường hợp nam giới có bao quy đầu bình thường thì cắt bao quy đầu là không cần thiết. Nhưng nếu bộ phận sinh dục có vấn đề mà chủ quan thì bạn nên cẩn thận với sức khỏe sinh lý của mình.

CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ sử dụng dao kéo để loại bỏ vùng bao quy đầu thừa trùm lên quy đầu dương vật.

Cắt bao quy đầu có thể giảm nguy cơ viêm nhiễm cho dương vật, giúp nam giới có thể quan hệ tình dục dễ dàng hơn, giảm nguy cơ ung thư dương vật và xuất tinh sớm ở nam giới.

Khi mới sinh hầu hết các bé trai đều có hiện tượng hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu tuy nhiên khi đến tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ tự tụt xuống, tỉ lệ bị hẹp bao quy đầu dài bao quy đầu khi các bé trai đến tuổi 17 chỉ còn 1%, những trường hợp này nên thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

TÁC HẠI CỦA VIỆC KHÔNG CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Nếu bao quy đầu bình thường bạn có thể không cần cắt bao quy đầu, tuy nhiên khi bị dài, hẹp bao quy đầu, không cắt bao quy đầu bạn có thể bất ngờ với tác hại không cắt bao quy đầu gây ra bên dưới.

Những ảnh hưởng đó ra sao? Có thể khiến bạn khó khăn trong quan hệ hoặc không thể, có thể khiến bạn không thể sinh con cụ thể:

Trong trường hợp các bạn nam vẫn kiên quyết và cố chấp không cắt bao quy đầu thì sẽ phải trở thành nạn nhân của những vấn đề sau đây:

1.  Tăng nguy cơ viêm nhiễm:

Vấn đề vệ sinh cá nhân luôn gặp khó khăn khi mà bao quy đầu bị dài hoặc hẹp. Nam giới sẽ không thể lộn bao quy đầu ra để vệ sinh sạch sẽ, các vi khuẩn và chất cặn bã sẽ có điều kiện tích tụ lâu ngày và gây nên viêm nhiễm ở bao quy đầu.

2. Ảnh hưởng đến hệ bài tiết:

Khi bao quy đầu bị viêm nhiễm do sự tích tụ của vi khuẩn quá lâu ngày thì chúng cũng có thể tấn công và gây viêm nhiễm đến hệ bài tiết cụ thể là gây viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang… và gây ra các triệu chứng đi tiểu nhiều, tiểu buốt… rất bất tiện cho người bệnh.

3. Tăng nguy cơ ung thư dương vật:

Các khối u nhỏ sẽ được hình thành nếu như vi khuẩn tích tụ quá lâu ngày ở bao quy đầu và là nguyên nhân khiến cho mầm mống của ung thư phát triển.

Xem thêm: Thừa bao quy đầu

4. Ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng:

Nam giới không cắt bao quy đầu có quan hệ được không? Nhiều người cho rằng vẫn quan hệ được bình thường mà không thấy ảnh hưởng gì nhưng thực tế, không cắt bao quy đầu nam giới sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục.

Có thể gặp phải những đau đớn và xuất tinh sớm khiến cho tâm lý cũng bị tác động nhiều không cắt bao quy đầu nam giới sẽ khó khăn trong quan hệ như vậy đó.

Ngăn cản sự phát triển của dương vật: những bé trai có bao quy đầu bị dài hoặc hẹp thì dương vật sẽ không thể phát triển được như bình thường do bị phần do quy đầu bao bọc kín.

5. Nguyên nhân dẫn đến nghẹt bao quy đầu:

Khi hẹp vào dài bao quy đầu mà nam giới vẫn cố lộn ra thì bao quy đầu có thể bị nghẹt lại sưng phồng và gây đau đớn.

6. Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản:

Không cắt bao quy đầu có sinh con được không? các chuyên gia cho biết, nam giới vẫn có thể có con khi không cắt bao quy đầu thế nhưng cũng sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn nhất định.

Những phiền toái gây ra trong khi quan hệ sẽ khiến cho nam giới bị lãnh cảm với chuyện vợ chồng, nếu hiện tượng này còn gây ra viêm nhiễm nữa thì khả năng sinh con cũng bị đe dọa. Chính vì thế, nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

QUY TRÌNH TIỂU PHẪU CẮT BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

- Bước 1: Đặt người bệnh trong tư thế nằm ngửa để tiện cho ca tiểu phẫu.

- Bước 2: Sử dụng dung dịch muối loãng để rửa sạch "cậu nhỏ", tiếp đó sát trùng "cậu nhỏ" bằng dung dịch sát khuẩn đặt trị với tỉ lệ 1:1000 để tiêm vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu.

- Bước 3: Lấy kìm kẹp y tế đã sát trùng để bóc tách phần da quy đầu, sau đó nới rộng và kéo ra cho thẳng sao cho hai bên cân đối nhau (cách nhau 0,2cm giữa 2 kìm). Tiếp theo sử dụng kim có đầu dò tách vùng da thừa dính với dương vật vệ sinh sạch sẽ lại một lần nữa bằng nước muối.

- Bước 4: Cố định vị trí cắt để thực hiện dễ dàng hơn tránh trường hợp cắt lệch.

- Bước 5: Đây là bước cắt quan trọng khi đã cố định vị trí cắt các bác sĩ sẽ kéo vùng da sao cho bằng nhau và sử dụng kìm kéo dời phần da đã bị cắt đến vị trí đánh dấu. Cắt rời một bên da tính từ miệng xuống đến khoảng 0,5cm. Bên còn lại làm tương tự sao cho vết cắt phải thật chính xác và đẹp.

- Bước 6: Cầm máu vết thương mới cắt. Các bác sĩ sẽ cột chặt động mạch phía chính giữa bên trong dương vật.

- Bước 7: Khâu vết thương: Sử dụng chỉ tự tiêu để khâu lại vết thương và lưu ý không được khâu quá chặt sẽ dẫn đến hoại tử và gây viêm nhiễm cục bộ. Khi sử dụng chỉ khâu tự tiêu bạn không cần phải tới cắt vì chỉ sẽ tự biến mất.

- Bước 8: Băng bó vết thương: sử dụng gạc quy đầu quấn quanh vết cắt và cố định lại bằng chỉ buộc để cho cậu nhỏ không va chạm với các tác động bên ngoài tránh tình trạng chảy máu vết thương.

TIỂU PHẪU CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ÂU MỸ VIỆT

Để quy trình cắt bao quy đầu diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, bệnh nhân nên đến ác cơ sở phòng khám chất lượng và uy tín để thực hiện cắt bao quy đầu. Một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và tốt nhất hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, chúng tôi có những điều kiện y tế tốt nhất như:

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại, có các phòng riêng biệt theo từng nhu cầu.

- Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác và điều trị tốt nhất.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin của người bện tuyệt đối.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm cắt bao quy đầu hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://thuadabaoquydau.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Độ tuổi thích hợp cắt bao quy đầu ở trẻ em

Sau khi cắt bao quy đầu cần lưu ý gì?

Các phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay