Tư vấn cắt bao quy đầu ở Bình Dương

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu rất đơn giản nhằm giúp nam giới chống lại các nguy cơ về bệnh tật và để dương vật của nam giới có thể phát triển bình thường. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu rõ về phương pháp này. Vậy thì việc tư vấn cắt bao quy đầu có cần thiết cho nam giới lúc này không? Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời vấn đề này.

NHỮNG NAM GIỚI NAM SẼ PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, bao quy đầu là phần bao da dài có chức năng bao bọc và bảo vệ dương vật tránh khỏi những va đập bên ngoài. Ngay từ khi mới chào đời, các bé trai đã có bao quy đầu ở bộ phận sinh dục.

Nếu phát triển sinh lý bình thường, ở các bé trai từ 7 tuổi trở lên phần da này có thể tự trượt xuống và để lộ phần đầu của dương vật ra bên ngoài.

Tuy nhiên cũng có một số trường hợp thì bao quy đầu không thể tuột xuống dưới được và gây ra nhiều ảnh hưởng đến tâm sinh lý nam giới. Một số trường hợp nên cắt bao quy đầu:

1. Bao quy đầu dài:

Đây là trường hợp phần da bọc đầu dương vật không thể tự trượt xuống khi bé trai dần lớn lên. Ở tuổi vị thành niên hoặc trưởng thành nam giới có thể dùng tay để kéo xuống hoặc nó có thể tự trượt xuống khi “cậu nhỏ” bị kích thích, cương cứng, nếu không thể trượt xuống có thể bé trai đã bị thừa da bao quy đầu.

2. Hẹp bao quy đầu:

Với trường hợp này thì phần da bọc bên ngoài dính chặt vào đầu dương vật. Nhưng lúc này nmos không thể tự tuột xuống được khi cậu nhỏ gặp kích thích bất thường .

3. Viêm nhiễm, tổn thương “cậu nhỏ”:

Khi bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ cản trở quá trình tiết bã nhờn của mặt trong bao quy đầu. Việc viêm nhiễm này lâu dài lượng bã nhờn này sẽ đóng cục, tạo thành cặn bã sinh dục ở dương vật, tạo môi trường thuận lợi cho các nhóm vi khuẩn, nấm sinh trưởng và phát triển, gây hiện tượng viêm nhiễm ở dương vật nam giới.

ÂU MỸ VIỆT – TƯ VẤN CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN CHO NAM GIỚI

Đây là một trong những cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín tại Bình Dương, Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt luôn nhận được sự tín nhiệm, sự quan tâm của rất nhiều nam giới đến cắt bao quy đầu ở tphcm với những thế mạnh sau:

⇒ Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc, luôn giữ được sự an toàn, độ chuẩn xác trong quá trình phẫu thuật.

⇒ Các trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu tại nước ngoài với công nghệ tiên tiến, hiện đại.

⇒ Ứng dụng phương pháp phẫu thuật công nghệ tiên tiến, độ thẩm mỹ cao, hồi phục nhanh.

⇒ Thông tin bệnh nhân đều được bảo mật, chế độ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân.

⇒ Chi phí công khai minh bạch, phù hợp với mọi quy định của Sở Y tế.

⇒ Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính, từ 8h – 20h, chính sách đặt hẹn thăm khám online, giúp người bệnh không phải chờ đợi lâu khi đến khám.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đã và đang áp dụng hiệu quả hệ thống tư vấn miễn phí, đặt hẹn thăm khám trước.

Với hình thức này giúp cho nam giới được tư vấn và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi quyết định điều trị, đồng thời không phải chờ đợi lâu khi đến khám. Qua đó, nam giới có thể được hỗ trợ bằng 2 cách sau:

Mọi thắc mắc cần được tư vấn cắt bao quy đầu online 24/24 miễn phí cũng như các vấn đề liên quan, các bạn có thể liên hệ với Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt theo 3 cách:

⇔ Gọi đến số (0251) 381 9288 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

⇔ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

⇔ Hoặc truy cập vào website: phongkhamdakhoaaumyviet.vn bấm chọn ô tư vấn bác sĩ để được giải đáp cụ thể.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số

Hotline: (0251) 381 9288

Hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499

Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://thuadabaoquydau.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Độ tuổi thích hợp cắt bao quy đầu ở trẻ em

Sau khi cắt bao quy đầu cần lưu ý gì?

Các phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay