Vì sao cần phải cắt bao quy đầu ?

Thừa da bao quy đầu là một những căn bệnh phổ biến ở nam giới hiện nay, đa phần là thường thấy ở trẻ nam khi mới sinh, nhưng nếu sau tuổi dậy thì vẫn còn tình trạng dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu thì chứng tỏ nam giới đang mắc các chứng bệnh về bao quy đầu và cần được tiến hành cắt bao quy đầu để điều trị dứt điểm các chứng bệnh này, tham khảo một số lý do vì sao nam giới cần phải cắt bao quy đầu.

Vì sao cần phải cắt bao quy đầu ?

Nếu bạn bị hẹp hay dài bao quy đầu thì bạn cần cắt bao quy đầu là cách giải quyết tốt nhất, vậy cắt bao quy đầu có lợi ích gì và không cắt có được không?

Xem thêm: Thừa da bao quy đầu

Những tác hại dài bao quy đầu​

- Ảnh hưởng tới sự phát triển của cậu nhỏ: Nếu bị bệnh dài hay hẹp bao quy đầu, bó chặt đầu dương vật sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển bình thường của chỗ ấy.

- Ảnh hưởng đến những chức năng sinh lý của nam giới: khi mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ dẫn đến hiện tượng niêm mạc quy đầu bị nhạy cảm quá mức. Lúc chuyện vợ chồng, với các kích thích tình dục mạnh bệnh khó kiềm chế được dễ dẫn đến xuất tinh sớm.

- Gây những bệnh nam khoa khác nguy hiểm: Vì lớp da dưới bao quy đầu là nơi chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh do các cặn bựa sinh dục tiết ra.

Thế cắt bao quy đầu có những lợi ích gì?

- Cải thiện đời sống tình dục: Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới không còn phải chịu các ảnh hưởng của việc dài hoặc hẹp bao quy đầu tới các chức năng sinh lý.

- Giảm thiểu lây bệnh cho bạn đời: Sẽ giảm thiểu khả năng lây lan bệnh, nhất là các bệnh xã hội cho bạn tình qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.

- Tạo điều kiện cho việc vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn: khi cắt bao quy đầu, quy đầu có thể tụt xuống dễ dàng khiến cho việc vệ sinh cơ quan sinh dục được thuận tiện, sạch sẽ hơn.

Cắt bao quy đầu ở ÂU MỸ VIỆT tốt không?

Một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay có thể kể đến chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, tại đây chúng tôi có những yếu tố cũng như những điều kiện tốt nhất để giúp bạn cắt bao quy đầu một cách an toàn và hiệu quả,

​- Chúng tôi luôn áp dụng mọi phương pháp cắt bao quy đầu mới nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và giảm cảm giác đau đớn cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

- Tay nghề của bác sĩ cao nên sẽ thành công và không có biến chứng nào đáng nói.

- Trang thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước như Mỹ, Nhật nhằm giúp nâng cao tối đa hiệu quả phẫu thuật.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.

- Chi phí sẽ rẻ hơn nếu bạn đi cắt bao quy đầu sớm.

Còn chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ và hẹn gặp ở ngay phòng khám để tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://thuadabaoquydau.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Độ tuổi thích hợp cắt bao quy đầu ở trẻ em

Sau khi cắt bao quy đầu cần lưu ý gì?

Các phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay